Theo văn bản số 359/VPUBND-TTPVHCC ngày 13 tháng 7 năm 2021 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh về việc đẩy mạnh nộp hồ sơ, nhận kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ Bưu chính công ích nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Nhằm tăng cường các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (COVID-19) gây ra, hạn chế tối đa việc cá nhân, tổ chức tiếp xúc, tập trung đông người tại Trung tâm hành chính công tỉnh để yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, để tạo điều kiện giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trong tình hình dịch bệnh hiện nay, Sở Du lịch thông báo như sau:
Khuyến khích tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính lựa chọn hình thức nộp hồ sơ, thanh toán trực tuyến (phí, lệ phí) và nhận kết quả tại nhà qua dịch vụ Bưu chính công ích (đối với các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4).
Nộp hồ sơ, thanh toán phí, lệ phí và nhận kết quả tại nhà qua dịch vụ Bưu chính công ích (đối với các dịch vụ công trực tuyến mức độ 2) bằng cách: Truy cập Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định theo địa chỉ http://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn hoặc liên hệ bưu điện tỉnh Bình Định để được hướng dẫn.
Sở Du lịch làm việc tại Quầy 33 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn.
Hồng Như